3 ngành nghề ổn định, lương cao

Một trong những yếu tố quyết định việc gắn bó lâu dài của một nhân viên đối với công ty chính là sự ổn định, không phải vì các nhân viên đó không muốn phát triển bản thân mà vì bản chất những công việc đó vốn dĩ là như vậy, sau đây là những công việc có tính chất ổn định nhất hiện nay.

Môi trường



Có thể nói các vấn đề về môi trường sẽ không bao giờ chấm dứt ,vậy nên ngày càng có nhiều việc làm liên quan tới bảo vệ và cải thiện môi trường và chính phủ cũng khuyến khích lĩnh vực này, bởi dù tất cả ngành nghề khác có thể phát triển đến 1 ngưỡng nào đó, thì con người lại phải quay về với các vấn đề môi trường. Cơ hội tìm việc làm cho sinh viên ngành này sẽ được mở rộng hơn. Bạn có thể tiến sâu hơn trong lĩnh vực này với một tấm bằng về môi trường.

Các dịch vụ chăm sóc sức khỏe


Một trong những thứ quan trọng nhất mà con người luôn lo lắng đó chính là sức khỏe, người xưa đã có câu “lúc còn trẻ bán sức khỏe để kiếm tiền, nhưng đến khi về già lại bán tiền để đổi lấy sức khỏe” đến một chừng mực nào đó khi con người có thể kiểm soát được mọi thứ, nhưng chỉ có vấn đề về sức khỏe là phải phụ thuộc vào những người khác , những bác sỹ và y tá. Không phải bây giờ mà từ lâu, các dịch vụ chăm sóc sức khỏe luôn là những dịch vụ phát triển ổn định và sẽ dài lâu.

Giáo dục


Giáo dục là ngành tiếp theo nằm trong top những công việc ổn định, không phải ngẫu nhiên mà giáo viên là một trong những người được coi trọng nhất, việc đem lại kiến thức cho người khác không phải là việc ai cũng có thể làm được , nếu như bạn không có bằng sư phạm trong tay, thế nhưng nếu như bạn đã và đang làm giáo viên , thì việc bổng dưng bạn bị chấm dứt không được làm giáo viên nữa là điều bất khả thi, bởi nếu bạn không còn làm giáo viên , nhưng với chiếc bằng sư phạm, hoặc bằng tiếng anh thì bạn đều vẫn có thể tiếp tục công việc đem kiến thức cho người khác.


Nếu ai yêu thích sự ổn định và không muốn thử sức mình ở quá nhiều lĩnh vực thì 3 ngành nghê trên có thể là sự lựa chọn có thể là sự lựa chọn tốt dành cho bạn, bạn cũng có thể tham khảo kĩ và rõ hơn để hiểu được mong muốn thật sự của bản thân , sau đó hãy chọn cho mình  một hướng đi đúng đắn.

Tìm việc nhanh lương cao từ những công ty hàng đầu trong và ngoài nước đang chờ bạn tại iconicjob.vn

Đọc thêm nhiều bài viết khác:

Previous
Next Post »