Làm sao để được tăng lương ?

lam-sao-de-duoc-tang-luong-1

Lương cao luôn là mong muốn của mọi người, thế nhưng không có ai khi vừa vào làm việc đều sẽ có một mức lương cao như mong muốn. Chính vì vậy để có được một mức lương cao dần, bạn sẽ buộc phải có ý định đòi công ty tăng lương cho bạn, nhưng để có thể được tăng lương đúng mong muống thì bạn cũng phải biết cách đòi.

Hiểu được công ty, hiểu được mong đợi của sếp !

Đây chắc chắn là điều quan trọng nhất, bạn phải làm việc và chứng minh cho sếp thấy được bạn có giá hơn rất nhiều so với mức lương hiện tại. Nếu như bạn làm được điều này bạn chắc chắn sẽ tự động được tăng lương. Đừng bồng bột đến gặp và nói với sếp rằng bạn muốn được tăng lương, hãy cho sếp thấy qua hiệu quả công việc chứ không phải lời nói.

Cho sếp nhận thấy được thành tích của bạn !

Rất nhiều người làm rất tốt công việc của mình, thế nhưng không phải ai cũng được công nhận, hoặc công nhận chưa đúng mực, ngay cả những doanh nghiệp có mức lương trung bình khá là thấp, cũng tồn tại một vài cá nhân với mức lương thuộc hàng top. Bởi vì họ đã chứng minh và cho sếp thấy được năng lực của họ.

Giúp đỡ những bộ phận khác !

lam-sao-de-duoc-tang-luong-2
Cần nỗ lực rất nhiều trước khi được tăng lương

Điều này đồng nghĩa với việc tăng trách nhiệm của bạn, sau khi hoàn thành tốt công việc của mình bạn hãy cố gắng cùng tham gia với các bộ phận khác đưa ra ý kiến một cách khôn ngoan và đóng góp nhiều hơn để người khác nhận ra năng lực của bạn là vô cùng cần thiết, và hãy nhớ đây là một con dao hai lưỡi bạn phải thực sự tham gia vào công việc của bộ phận khác khi họ cần, chứ đừng khơi khơi vào, bạn sẽ rất dễ bị ghét bởi một vài đồng nghiệp khác .

Tham gia làm việc nhiều hơn cùng sếp !

Cách này tác động trực tiếp lên sếp ,người sẽ quyết định tăng lương cho bạn , việc bạn giúp đỡ và đóng góp ý kiến tốt cho sếp sẽ là điểm công vô cùng lớn, hãy chủ động hỏi sếp của bạn cần bạn giúp hay không, và khi có bạn hãy làm một cách tốt nhất có thể.

Tuy nhiên lương không phải là vấn đề quan trọng nhất khi làm việc, nếu sếp không tăng lương cho bạn, mà công ty có chính sách hỗ trợ tốt cho bạn, như tổ chức khóa học, du lịch hàng năm tốt thì bạn hãy cứ cố gắng chứng minh bản thân, khi mà giá trị của bạn cao thì việc tăng lương sẽ không còn quá xa với bạn !

Tìm việc làm nhanh từ những công ty hàng đầu trong và ngoài nước đang chờ bạn iconicjob.vn

Đọc thêm nhiều bài viết khác:
Previous
Next Post »