Nguyên tắc để làm ít hơn và kiếm được nhiều tiền hơn


Jake Ducey là một diễn giả, huấn luyện viên, tác giả của ba quyển sách. Và nếu bạn cảm thấy vẫn chưa đủ thuyết phục, thì anh ấy chỉ mới 24 tuổi mà thôi. Cuốn sách mới nhất cảu anh, Profit from Happiness, phần lớn
tập trung vào tầm quan trọng của tương tác hàng ngày tỏng các mối quan hệ và kinh doanh.

Bạn có thể làm việc nhiều giờ liền và làm một giao dịch trực tiếp về thời gian làm việc và tiền. Những nếu bạn có thể kiếm được nhiều tiền hơn trng cùng một khoảng thời gian thì sao? Trong video này, cộng sự Joel Brown của mạng xã hội Entrepreneur đã có cuộc trò chuyện với Ducey để nghe về nỗi ám ảnh của anh.

Ducey cho rằng chìa khóa để tối đa hóa thời gian và tiền bạc nằm ở chất lượng của việc sử dụng thời gian. Ví dụ, một nỗ lực nho nhỏ để tương tác với đồng nghiệp, nhân viên và các giám sát viên cũng chẳng làm mất bao nhiêu thời gian của bạn. 





Tuy nhiên, làm như vậy sẽ cho mọi người thấy rằng mình được tôn trọng và lắng nghe, và có nhiều khả năng họ sẽ tin tưởng và nghe theo sự chỉ đạo của bạn. Không chỉ xây dựng các mối quan hệ có thể giúp bạn nỗ lực gây dựng tương lai, mà nó còn đáp ứng những nhu cầu cơ bản của con người để kết nối với những người khác.
Anh đưa ra lời khuyên để “trở thành nguồn năng lượng không thể thay thế đó thì: dừng lại, mỉm cười, tham gia với mọi người một cách đích thực”. Kết nối với những người xung quanh bạn là chìa khóa để ngăn bản thân bị phân cấp vào tầng lớp doanh nhân mà gần như Ducey đã đạt tới.


Previous
Next Post »