Việc làm HR lương cao tại Tphcm


viec-lam-hr-luong-cao-tai-tphcm-1

Trở thành trưởng phòng nhân sự, khó hay dễ?

Ở lĩnh vực hay ngành nghề nào cũng vậy khi bạn đã có kinh nghiệm cùng với kiến thức nhiều năm và đã lên vị trí trưởng phòng thì luôn đòi hỏi bạn phải có những kĩ năng nhất định. Một vài phẩm chất cần có của người trưởng phòng nhân sự đó là:
- Sáng suốt và bình tĩnh trong việc ra quyết định. Thông thường nếu không có sự cấp bách thì các quyết định của họ được thực hiện dựa trên các dữ kiện được thu thập, các quyết định mang tính lý trí được hạn chế.
- Linh hoạt, chủ động trong việc dàn xếp các vấn đề, các xung đột mâu thuẫn về tính cách giữa các nhân viên.
- Kiến thức rộng về chuyên môn và các lĩnh vực có liên quan. Họ luôn cập nhật và tăng cường khả năng hiểu biết của mình.
- Có tầm nhìn chiến lược về định hướng phát triển của công ty, nhạy bén trong việc phát hiện, đầu tư phát triển tài năng nhân lực.
- Thưởng phạt đúng lúc với các chế độ, chính sách khen thưởng rõ ràng. - Có tư chất thu phục nhân tâm.



viec-lam-hr-luong-cao-tai-tphcm-2

Cơ hội việc làm trưởng phòng nhân sự tại TPHCM

TPHCM luôn là miền đất hứa màu mỡ cho những ai có ước mơ vươn tới một cuộc sống tốt hơn. Chính vì vậy số lượng lao động tại TPHCM luôn đông đảo và đa dạng ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Bên cạnh đó, số lượng các công ty mở ra ngày càng nhiều dẫn tới việc cần người làm nhân sự giỏi để có thể làm cầu nối giữa doanh nghiệp và nhân sự giỏi. Chính vì thế, việc tuyển dụng được người làm trưởng phòng nhân sự giỏi là điều hết sức cần thiết của mỗi doanh nghiệp dù ở lĩnh vực nào đi chăng nữa.

Không bỏ qua cơ hội việc làm trưởng phòng nhân sự tại TPHCM tại Iconicjob.vn

Hiện tại trên Iconicjob.vn đang có hàng chục việc làm nhân sự tại TPHCM, hãy truy cập và lựa chọn ngay cho mình công ty phù hợp và nhanh tay đăng kí, nộp hồ sơ ứng tuyển vào những vị trí mà bạn cảm thấy ưng ý nhất ngay tại Iconicjob.vn.
Previous
Next Post »