iconicJob.vn - Website việc làm tiếng Nhật lớn nhất Việt Nam

iconicjob.vn - Thành lập

iconicjob.vn-website-viec-lam-tieng-nhat-lon-nhat-viet-nam-1
iconicJob tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực giới thiệu thông tin tuyển dụng. Được thành lập vào năm 2008, chúng tôi sẽ là cầu nối giữa các ứng viên đang có nhu cầu tìm việc làm với các công ty, tập đoàn lớn trong và ngoài nước.
Với phương châm hoạt động “Hỗ trợ ứng viên xuyên biên giới”, chúng tôi mang đến bạn một công việc mới và một cuộc sống tốt đẹp hơn.

iconicjob.vn - Tầm nhìn

1. Là công ty số một trong lĩnh vực nhân sự ở Châu Á và trở thành nguồn cung cấp nhân lực đạt được lợi nhuận lớn nhất tại Nhật Bản. Mục tiêu trở thành công ty tuyển dụng với mức lợi nhuận hàng đầu tại Nhật trong thị trường "ASEAN x HR".

2. Tiến về phương Tây. Đầu tiên, chúng tôi lên kế hoạch tấn công thị trường Châu Á và sau đó chúng tôi sẽ mở rộng ra các nước phát triển.Làm giàu cho xã hội toàn cầu bằng dịch vụ Nhân sự.


iconicjob.vn - Nhiệm vụ

iconicjob.vn-website-viec-lam-tieng-nhat-lon-nhat-viet-nam-3

Từ thế kỷ 21, thế giới đã thay đổi rất nhiều, trở nên tuyệt vời và phức tạp hơn. Ví dụ như sự phát triển của công nghệ thông tin, xuất hiện các hãng hàng không giá rẻ (LCC), sự tăng tốc trong việc vận chuyển bởi các khu vực mậu dịch tự do, sự mở rộng hệ thống tài chính và hơn nữa.
Toàn cầu hóa đã làm thay đổi cuộc sống theo cách mà chúng ta muốn. Chúng ta đang sống trong một thế giới mà vẫn còn tồn tại những vấn đề về môi trường, bất bình đẳng trong xã hội và trật tự công cộng.
Tuy nhiên, IconicJob tin rằng xã hội toàn cầu sẽ trở thành ...
• Xã hội đầy hi vọng nơi mà tất cả những ước mơ và mục tiêu đều được thực hiện.
• Xã hội có thể mở rộng khả năng của con người.
• Xã hội có thể giải quyết mọi vấn đề mà chưa được giải quyết trước đây.
• Xã hội có thể cho phép mọi người thử thách.
Dựa vào những điều trên, chúng tôi đang nỗ lực điều hành các hoạt động của công ty để đóng góp vào xã hội này.

iconicjob.vn - Cơ hội nghề nghiệp


iconicjob.vn-website-viec-lam-tieng-nhat-lon-nhat-viet-nam-2

IconicJob.vn là ngôi nhà chung của những người có chuyên môn cao ở các ngành nghề khác nhau. Khi đến với chúng tôi, bạn sẽ được đào tạo và nâng cao các kỹ năng cũng như kiến thức chuyên môn của mình, được sống trong môi trường chuyên nghiệp nơi mọi người làm việc hăng say và năng động. Chỉ cần bạn có lòng ham học hỏi IconicJob luôn hoan nghênh chào đón bạn gia nhập đại gia đình của chúng tôi.

Previous
Next Post »