Họ không chán công việc, họ chán không khí làm việc

Được làm việc trong một công ty lớn với mức lương tốt là điều mong mỏi của bất kì ai. Khi mới bắt đầu công việc chắc hẳn họ sẽ bị xoay quay bởi nhiều thứ mới mẻ như công việc, các máy móc thiết bị, các buổi hội họp…Tất cả mọi thứ đều khiến họ thích thú và yêu thích công việc hơn. Nhưng khi đã làm việc được một thời gian, họ chợt nhận ra không khí làm việc mới là điều quan trọng. 

> Nên chuẩn bị những gì trước mỗi buổi phỏng vấn > Nguồn nhân lực là gì? > Đừng chần chừ những việc này mà hối tiếc khi về già




Tại sao lại là không khí làm việc?

ho-khong-chan-cong-viec-ho-chan-khong-khi-lam-viec-2
Không khí làm việc ảnh hưởng tới nhân viên rất nhiều
Có thể nói công ty là môi trường sống thứ 2 của họ, họ chỉ ngồi làm 8 tiếng đồng hồ và không nói không rằng với ai trong công ty. Họ có chịu đựng nổi? Nhiều công ty hiện nay không chú trọng điều này, họ nghĩ nhân viên rời bỏ họ vì kiếm được việc làm tốt hơn nhưng còn một lý do nữa đó là: Chán!
“Công ty” chỉ là một thực thể pháp lý. “Công việc kinh doanh” chỉ là những bàn làm việc và máy tính. Không ai nghỉ việc vì những thứ đó.
Đó là quyết định, là động lực, là không khí làm việc, là thứ tạo nên môi trường sống của bạn 8 tiếng thậm chí 12 tiếng mỗi ngày. Họ cần sự vui tươi trong công việc.
Họ chán không khí làm việc,họ cảm thấy bí bách khi đồng nghiệp chỉ xem nhau như người dưng sau giờ làm việc thì hiển nhiên công ty đó đang cực kì không có tinh thần teamwork cũng như không khí làm việc rất tệ hại.
Họ nghỉ việc vì không khí làm việc

Previous
Next Post »